TOP 15 món ăn khuya không mập, ít calo dành cho người ăn kiêng | BabaaoQue.Vn

Ẩm Thực 0 lượt xem

Bạn có phải thức dậy vào ban đêm và bị “dày vò” bởi một đêm đói? Nhưng bạn có lo lắng rằng việc ăn quá nhiều vào buổi tối sẽ khiến bạn dễ dàng “thả rông” mà không cảm thấy choáng ngợp? Đừng lo, với 15 lựa chọn mà VinID đưa ra dưới đây, bạn sẽ sớm có những món ăn nhẹ ít chất béo vào buổi tối để thưởng thức mỗi ngày!

Câu lạc bộ đêm ít chất béo dành cho mọi lứa tuổi

1. Ăn trứng

Trứng có nhiều chất dinh dưỡng, nhiều protein giúp bạn no lâu mà không bị tăng cân. Có nhiều cách nấu với trái cây, nhưng nếu ăn sau 10 giờ tối, bạn nên dùng trái cây với 1 trong 3 thực đơn sau:

  • Dùng 2 quả trứng gà luộc / bữa tối.
  • Món canh trứng nấu cà chua (giàu vitamin C và E chắc chắn sẽ giúp bạn giảm cân đúng cách).
  • Ăn 1 quả trứng gà với 1 cốc sữa nóng và đường.

Vì lợi ích tốt lành Thức ăn không ngọt vào ban đêm Với trứng, bạn không nên ăn trứng rán, trứng ốp la hay các thức ăn chế biến từ trứng như trứng gà, cà phê trứng hay bất cứ thứ gì khác, bạn nên ăn trứng rán vào buổi tối vì sẽ tích tụ rất nhiều calo.

2. Thực phẩm chức năng

Mỗi tối, một chế độ ăn uống cân bằng sẽ tốt cho cơ thể hơn những thực phẩm thông thường vì nó có chỉ số đường huyết thấp hơn. Ngoài ra, các loại rau lá xanh và hoa quả tươi chứa ít năng lượng hơn trong khẩu phần ăn nên rất hữu hiệu trong việc giúp hệ tiêu hóa hoạt động chậm hơn vào ban đêm mà không bị tích mỡ. Bạn cần ăn một số loại thực phẩm nếu muốn ngăn cơn đói vào ban đêm như cà rốt, cần tây, salad trộn …

3. Ăn đi

Bữa ăn chính của buổi tối không có chất béo 1
Chuối là thực phẩm tuyệt vời nếu ăn đêm không lo tăng cân

Chuối là thực phẩm được xếp vào TOP Thức ăn không ngọt vào ban đêm. Sở dĩ như vậy là do ăn một quả chuối trước khi đi ngủ mỗi tối không chỉ giúp cơ thể giải phóng năng lượng trong khi ngủ mà còn giúp hỗ trợ hệ miễn dịch, giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu.

4. Ăn mặn

Cảm giác ăn mặn buổi tối cũng không khiến bạn béo lên, vì đây là món ăn đánh chén được liệt vào nhóm đồ ăn chứa nhiều chất béo. Ăn một chén nhỏ vào buổi tối không làm tăng cân. Lượng protein trong một miếng muối nhỏ sẽ giúp bạn thỏa mãn cơn đói và thỏa mãn giấc ngủ dài.

5. Uống mật ong pha với nước ấm

Với một chế độ ăn uống bổ dưỡng, giàu khoáng chất, vitamin và axit amin thiết yếu, mật ong là một trong những Thức ăn không ngọt vào ban đêm để sử dụng. Sau 10 giờ tối, bạn chỉ cần uống một cốc nước ấm có pha chút mật ong để “xoa dịu” dạ dày, để cơn thèm ăn vào ban đêm nhanh hơn. Với cách này không chỉ giúp bạn tăng cân mà còn có thể giảm cân nhanh chóng.

6. Sữa chua và đường mía

Sữa chua ít béo, không đường sẽ giúp bạn khôi phục vòng eo thon thả và làn da tươi sáng. Với hàm lượng chỉ khoảng 100-120 kcal nhưng lại có tới 13-15 gam protein, sữa chua không đường giúp làm đầy dạ dày nhanh hơn và kích thích quá trình chuyển hóa năng lượng giúp bạn dễ ngủ hơn.

7. Sữa nóng

Sữa và đường xếp hạng cao trong danh sách Thức ăn không ngọt vào ban đêm bằng cách giúp cơ thể đốt cháy chất béo nhanh hơn ở bụng, đùi và vai. Bạn nên uống một ly sữa nóng không đường trước khi đi ngủ để giảm cảm giác đói, giúp da sạch và chăm sóc cơ thể.

8. Nước hoa quả

Nước ép từ trái cây tươi, không thêm đường, rất tốt cho hệ tiêu hóa, hỗ trợ giảm cân, duy trì làn da và làn da sạch sẽ. Các khoáng chất, vitamin và chất xơ trong trái cây giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, đốt cháy năng lượng vào ban đêm, từ đó giúp giảm cân hiệu quả. Nếu ngại ra nước vào ban đêm, bạn có thể ăn các loại trái cây ăn thẳng như bưởi, táo, cam, cà chua …

9. Nước khoáng

Khát nước rất dễ khiến bạn đói và muốn nhanh chóng nạp vào một số loại thực phẩm nhất định. Thay vì tìm kiếm thức ăn, bạn có thể nhanh chóng uống 1 đến 2 cốc nước khoáng để làm dịu cơn đói vào ban đêm. Bạn có thể thêm hương vị bằng cách cho thêm 1,2 lát chanh vào nước để làm sạch và không gây nặng thêm.

10. Ăn bánh mì nguyên cám

Bữa ăn ít chất béo của đêm 2
Buổi tối với đầy đủ bánh mì

Thực phẩm toàn phần như hạnh nhân, hạt điều, đậu phộng… là Thức ăn không ngọt vào ban đêm bạn có thể dùng nó cho bữa tối. Không chỉ chứa nhiều chất béo bão hòa, giàu chất xơ giúp cơ thể giảm nhanh cảm giác đói mà các loại trái cây này còn rất giàu khoáng chất và vitamin giúp bạn tăng cảm giác thèm ăn, giúp bạn đẹp da, ngăn ngừa tích mỡ và giúp giảm lượng cholesterol xấu. koko.

11. Khoai tây hấp

Khoai lang ít chất béo nhưng lại giàu axit amin, canxi, kẽm và các loại vitamin khác. Thực phẩm này vừa có tác dụng hỗ trợ giảm cân vừa tốt cho độ đàn hồi của da. Ăn khoai lang luộc mỗi tối sẽ giúp cơ thể bạn giảm 5-7kg / tháng mà không cần gồng một giọt nào.

12. Bơm hơi

Bí đỏ có nhiều chất xơ và nhiều vitamin, từ đó giúp nuôi dưỡng não bộ và hỗ trợ tiêu hóa. Chế độ ăn ít chất béo vào ban đêm từ bí đỏ như canh kho, gỏi … bạn sẽ kéo dài thời gian no và còn có kết quả giảm cân tốt hơn rất nhiều.

13. Pakeke

Trống được làm từ ngũ cốc nguyên hạt và có nhiều chất xơ, khoáng chất và vitamin, và ít chất tổng hợp. Nhờ đó, đây được coi là loại thực phẩm đóng vai trò lớn trong quá trình trao đổi chất của cơ thể vào ban đêm. Vì vậy, nếu bạn đói vào buổi tối, hãy ăn từ 2 đến 3 chiếc bánh quy giòn, bạn có thể giảm cân sau một thời gian mà không lo béo.

14. Bắp rang bơ

TOP 3 món ăn đêm ít béo
Ăn bỏng ngô để giảm cân

Tuy là món ăn nhanh nhưng bỏng ngô sẽ không ngon khi ăn vào buổi tối. Nhưng toàn bộ bắp rang bơ chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Bạn không nên dùng bắp rang bơ thay cho bắp rang bơ vì lượng đường và bơ trong đó có tác dụng giảm cân khác như mong muốn.

15. Limu

Trong tảo có chứa alginate làm chậm quá trình tiêu hóa thức ăn nên bạn có thể ăn no lâu, hạn chế ăn đêm. Điều quan trọng là lượng chất xơ cao trong tảo có thể làm giảm khả năng hấp thụ chất béo của cơ thể nhiều hơn 75% so với các loại rau lá xanh khác. Vì vậy, chiếc cốc này rất thích hợp cho những ai hay ăn đêm mà không sợ béo.

Cùng với Bữa tối không ngọt hơn hết, bạn đã chuẩn bị cho mình bữa tối mỗi ngày mà không sợ béo chưa? Không chỉ giới thiệu đến bạn 15 hộp đêm không gây béo, VinID còn hướng dẫn bạn mua sắm hàng hiệu từ xa một cách dễ dàng mà không cần phải xuống phố đi bộ. Hơn thế nữa, những ưu đãi khi sử dụng mô hình tiếp thị VinID này khiến bạn thực sự hài lòng!

“Mua” thức ăn nhanh ít chất béo tại nhà thông qua ứng dụng VinID

Xây dựng dựa trên trải nghiệm mua sắm thông minh từ xa, VinMart 4.0 so sánh mọi thứ mà một cửa hàng VinMart có với một sổ tay hướng dẫn mua sắm trực tuyến đơn giản hoặc nhãn sản phẩm ở những nơi công cộng. . Bạn chỉ cần tìm kiếm và kiểm tra mã QR của sản phẩm muốn mua trực tiếp trên điện thoại và hàng sẽ được giao đến tận nơi.

Để xem cách mua sắm tại tính năng cửa hàng trực tuyến mới nhất này, chỉ cần truy cập trang web sieuthi40.vinmart.com và tải xuống Đơn đặt hàng thích hợp tại địa điểm của bạn.

Sau đó, kích hoạt tính năng Scan & Go trong ứng dụng VinID sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm cần mua về nhà với vài thao tác:

  • Bước 1: Mở ứng dụng VinID và chọn tính năng Mua sắm trực tuyến
  • Bước 2: Chọn sản phẩm bạn muốn mua trong “Thêm vào giỏ hàng”
  • Bước 3: Chọn phương thức thanh toán trong ứng dụng và đợi sản phẩm được giao đến tận nhà sau 2 – 5 giờ.

Với các thuộc tính trong ứng dụng VinID, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng vì tất cả các sản phẩm đều được Vinmart kiểm tra, bảo dưỡng cẩn thận. Ngoài ra, giá sản phẩm luôn được tính toán tương đồng với giá tại các cửa hàng VinMart.

Tốt hơn là bạn có thể mua ngay Thức ăn không ngọt vào ban đêm tại nhà chỉ với một cú chạm nhẹ trên điện thoại và tận hưởng những món quà đẹp nhất ở nơi khác. Tải ngay ứng dụng VinID để trải nghiệm mua sắm trực tuyến!

Banner CTA bán trực tuyến với giá 750

Xem Thêm  Sườn chay làm từ gì? Tổng hợp 13 cách làm sườn chay ngon, đơn giản tại nhà | BabaaoQue.Vn
Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud